Saturday, March 12, 2011

Sheraton Saigon

Khách sạn Sheraton Saigon là một trong những khách sạn tốt nhất Việt Nam, đã được xếp hạng và bình chọn. Khách sạn Sheraton nằm trên đường Đồng Khởi, con đường trung tâm và cũng rất nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn có đầy đủ dịch vụ của một khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.


Được bao quanh bởi những trung tâm mua sắm, các khu hành chính và thương mại sầm uất, Sheraton là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn khám phá hay đến công tác tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn gồm có 382 phòng Deluxe và Suite, 92 phòng Executive Residence. Mỗi loại phòng có đặc trưng riêng. Có phòng được thiết kế theo phong cách trang nhã, có phòng lại được hỗ trợ căn bếp nhỏ, có phòng mang nét kiêu sa với cầu thang hình xoáy ốc… Tất cả các phòng tạo nên một không gian vừa hài hòa, vừa độc đáo mang tính đặc trưng, đồng thời không thiếu sự ấm cúng. Các phòng có tiện nghi hiện đại, theo tiêu chuẩn 5 sao. Phòng tắm được trang trí bằng đá hoa, có bồn tắm riêng. Và một chú ý là các phòng của Sheraton có hướng nhìn ra sông Sài Gòn hoặc trung tâm thành phố.

sheraton saigon


sheraton saigon


sheraton saigon

Các dịch vụ giải trí của Sheraton cũng thật đa dạng. Được bố trí ở tầng 20, 21 và 22 của khách sạn là các câu lạc bộ thư giãn, chăm sóc sức khỏe dành cho khách VIP với thiết bị, dụng cụ sang trọng, hiện đại. Ở tầng 5 là hồ bơi với "Lifestyle Lap Pool and Bar", câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe, spa, sân tennis và sân chơi squash. Nếu muốn mua sắm các sản phẩm lạ và độc đáo, quý khách có thể tìm đến ở phòng ngoài với các cửa hàng nhỏ bán đồ Versace, Gucci, và Armani.


sheraton saigon


sheraton saigon
sheraton saigon

Ở tầng 23 của khách sạn là một thế giới đầy mê hoặc của những món ăn ngon, của các đồ uống độc đáo hay âm thanh dặt dìu của âm nhạc. Trong đó Level 23 mang màu sắc huyền bí của các loại rượu, các loại đồ uống hấp dẫn, được pha chế với bí quyết riêng và đặc biệt tất cả đều được thưởng thức cùng với nhạc sống. Signature Restaurant là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn quốc tế. Từ đây, bạn có thể nhìn ra thành phố và sông Sài Gòn. The Deli là nhà hàng đa phong cách, có thể phục vụ các bữa sáng, trưa, tối bằng nhiều món ăn là sự kết hợp hài hòa giữa đặc sản Đông Nam Á và quốc tế. The Lifestyle bar lại  phục vụ cocktail và các loại đồ uống cùng với thực đơn nhẹ.

Cùng với sự đa dạng và phong cách sang trọng, chuyên nghiệp, khách sạn sài gòn Sheraton cũng mang đến cho giới doanh nhân, doanh nghiệp những dịch vụ cần thiết. Đó là trung tâm thương mại, các phòng họp, phòng hội nghị đủ tiện nghi.

No comments:

Post a Comment