Wednesday, May 18, 2011

Khách Sạn Grand Sài Gòn - Đa Dạng Dịch Vụ Chú Trọng Mice

Đứng trước nhiều cơ hội của ngành du lịch việt nam, tiềm năng to lớn được đánh giá, các số liệu đầy triển vọng cho các khách sạn có chất lượng dịch vụ thượng hạng. Các khách sạn 5 sao tại sài gòn đều có nét riêng biệt, lợi thế cạnh tranh riêng xong để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, họ đã không ngừng nâng tầm và đổi mới, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ tạo ra lợi thế cạnh tranh và chỗ đứng vững vàng.
Khách sạn Grand saigon ( địa chỉ : 8 Đồng Khởi, Q1, Tp HCM )được xem là điển hình của khách sạn có chiến lược kinh doanh linh hoạt và uyển chuyển. Khách sạn được thuộc danh sách cổ kính nhất sài gòn. Grand Hotel Saigon. Ngoài các dịch vụ vốn có sẵn của 1 khách sạn trong tiêu chuẩn đánh giá 5 sao, Grand phát triển nhanh trong hội nhập với loại hình dịch vụ ẩm thực, tiệc cưới, buffet, đặc biệt là Mice ( hội nghị, ).
grand-hotel-saigon
Grand Hotel Saigon
Các bước phát triển cho loại hình dịch vụ này:
- Khách sạn đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng nâng cấp khách sạn lên 5 sao, lắp đặt trang thiết bị hiện đại xứng tầm 5 sao, xây dựng hệ thống phòng cho dịch vụ Mice với thiết kế dịch vụ sang trọng ngang bằng trong khu vực.
room-grand-hotel-saigon
- Khách sạn chu trọng đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp nhằm nâng cao đẳng cấp của dịch vụ này trong những năm qua. Phát triển các loại hình dịch vụ này theo hướng hài hòa với khu vực là chiến lược lâu dài của Tổng Công Ty. Điển hình khách sạn đưa nhân viên đi đào tạo tại nước ngoài, và trong nước theo chương trình riêng nhằm mang đến 1 dịch vụ Mice được tổ chức bài bản và chuyện nghiệp.
nhan-luc-chuyen-nghiep
- Đẩy mạnh quảng bá khách sạn qua các chương trình, event, triển khai trên dịch vụ đặt phòng trực tuyến lớn của các quốc gia, xây dựng hệ thống đặt phòng trong và ngoài nước , phát triển dịch vụ đặt phòng trên website của khách sạn.
online-booking
- Áp dụng mô hình quản lí chuyên nghiệp bằng việc triển khai hệ thống phần mềm quán lí chuyên nghiệp để nắm bắt mọi qui trình làm việc của dịch vu. Từ đó không ngừng nâng cao chất lượng dịch này.

No comments:

Post a Comment